Lời giới thiệu

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀM DƯƠNG.

Lời đầu, Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Công Nghiệp Hàm DÆ°Æ¡ng xin gá»­i tá»›i Quý Khách Hàng và Đối Tác lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Công Ty chúng tôi thành lập ngày 06-09-2011 vá»›i tổng vốn Ä‘iều lệ là 1 tỉ đồng.

Trụ sở chính:436, khu 3, Tổ 19, ấp Phú Hòa, xã Hòa lợi, Bến Cát, Bình DÆ°Æ¡ng.

Văn phòng tại Tphcm: 37/11G, Hậu Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm.

Văn phòng tại Trung Quốc: No 29, 2nd Floor, X Building, Guangdong Commercial Zone, Nonghuai Pingxiang City, Guangxi Province, China.

Điện thoại: 08.3.718.5953. – 0650.3.589.881.   

Fax: 08.3.718.6632. – 0650.3.589.882.

Mã số thuế: 3702211367.

Hotline: 0977.20.44.22 – 0945.20.44.22.

Website: thietbihamduong.com

Email: [email protected][email protected].

Công ty chúng tôi hoạt Ä‘á»™ng trong lÄ©nh vá»±c bán buôn máy móc, thiết bị công nghiệp và phụ tùng máy móc, chủ yếu nhập từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, và Châu Âu…của các thÆ°Æ¡ng hiệu lá»›n nhÆ°: Chint, Miro, Morgan, Omron, Warom, Panasonic, Chln, Rongfa, Donon,Techsem, APT, ATOS, Osram, Schneider, Siemens,…,

Lắp đặt, sá»­a chữa máy móc và thiết bị công nghiệp, bán buôn thiết bị linh kiện Ä‘iện tá»­ viá»…n thông, bán buôn đồ Ä‘iện gia dụng, lắp đặt hệ thống Ä‘iện, vận tải hàng hóa bằng đường bá»™, cho thuê máy móc, thiết bị ngành công nghiệp….

Thế mạnh của chúng tôi là chuyên nhập và phân phối sỉ lẻ các thiết bị công nghiệp vá»›i nhiều chủng loại phong phú nhÆ°: các loại chổi than, kẹp đồng, giá đỡ chổi than, các loại becphun, tiếp Ä‘iểm, cổ góp, cầu chì, cầu dao, biến áp, biến tần, cảm biến, các loại van công nghiệp, cuá»™n coil, contactor, các loại Thyristor, Diode, tụ Ä‘iện,

các loại đồng hồ Ä‘o và giám sát, các loại Ä‘á»™ng cÆ¡, màn hình hiển thị, các loại bÆ¡m dùng trong nhà máy tôn thép, ống Mica chịu nhiệt, ống cao su bọc Amiang, que hàn Ä‘iện hàn nhá»±a, các loại bóng Ä‘èn tăng phô,v..v…

Ngoài ra, Công Ty chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị theo yêu cầu của Quý Khách, kể cả những thiết bị được coi nhÆ° là hàng Ä‘á»™c, hàng hiếm ở những chá»— khác không có.

Là má»™t Công Ty tham gia thị trường Ä‘ã 3 năm nay, chúng tôi hiểu rõ được sá»± cạnh tranh khốc liệt của thÆ°Æ¡ng trường. Do Ä‘ó, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh nhất, chế Ä‘á»™ bảo hành hậu mãi chu Ä‘áo…là chìa khóa để chúng tôi tạo dá»±ng lòng tin vững chắc của Khách Hàng.

Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều được nhập chính hãng, đầy đủ chứng chỉ CO, CQ, CCC, và bảo hành theo nhà sản xuất tá»›i tận tay Khách Hàng.

Bên cạnh Ä‘ó, chúng tôi tá»± hào là Ä‘ã và Ä‘ang là đối tác tin cậy uy tín của các tập Ä‘oàn lá»›n nhÆ°: Tôn Hoa Sen, Thép Miền Nam, Ximang Hà Tiên,…, và những Công Ty lá»›n khác.

Trên tất cả, chúng tôi hiểu được sá»± thành công của Công Ty chúng tôi có được là nhờ sá»± ủng há»™ vô cùng quý giá, sá»± tin cậy chất lượng sản phẩm của toàn thể Quý Khách Hàng đối vá»›i chúng tôi, và sá»± ná»— lá»±c phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bá»™ công nhân viên của Công Ty Hàm DÆ°Æ¡ng.

Thêm má»™t lần nữa chúng tôi xin gá»­i lời chúc sức khỏe, và lời cảm Æ¡n chân thành từ tận Ä‘áy lòng tá»›i tất cả Quý Khách Hàng. Kính chúc Quý Khách Hàng sức khỏe và thành công.

                                                                             CHÂN THÀNH CẢM Æ N.